Mừng xuân 2024: “Chia sẻ gắn kết cùng phát triển – Chung sức, đồng lòng hướng tương lai”

Với tinh thần đoàn kết, chia sẻ của toàn thể thầy cô giáo trong bộ môn và một phần kinh phí tài trợ từ Công ty TNHH Thủy sản Toàn Cầu (15 triệu), vào lúc 15h00 ngày 20.01.2024 tại hội trường nhà đa chức năng của HUAF, bộ môn Bệnh thủy sản đã tổ chức chương trình Mừng Xuân 2024 với thông điệp: “Chia sẻ, gắn kết cùng phát triển – Chung sức, đồng lòng hướng tương lai”.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của bộ môn BTS hướng tới mục tiêu chia sẻ, gắn kết người học với cơ sở đào tạo và các đơn vị sử dụng lao động. Hoạt động thu hút toàn thể các bạn sinh viên ngành Bệnh học thủy sản đang theo học tại trường và đông đảo thầy cô giáo trong khoa cũng tới tham dự.

Sau các tiết mục văn nghệ, cô giáo TS.Trương Thị Hoa (Trưởng bộ môn) đại diện BTC cùng với thầy giáo PGS.TS Mạc Như Bình (Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo) đã mở rượu sâm banh và khai tiệc cho toàn thể hội trường.

Hoạt động trọng tâm của chương trình: cô giáo PGS.TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm (Bí thư chi bộ, Trưởng khoa) cùng với BTC đã trao 20 xuất Quỹ khuyến học với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên ngành BHTS để khích lệ tinh thần học tập.

Các bạn sinh viên ngoại tỉnh cũng được nhận kinh phí hỗ trợ vé xe về Tết theo dọc tuyến đường từ Huế đi Nghệ An, Huế đi Phú Yên, Đăk lăk với tổng kinh phí hỗ trợ 5 triệu đồng.

Nội dung “Xổ số vui xuân” đã diễn ra sôi động, hào hứng mang lại nhiều cảm giác vui vẻ cho hội trường và xen kẽ vào đó là các tiết mục giao lưu văn nghệ của thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên.

BTC chương trình trân trọng gửi lời cảm ơn tới Công ty TNHH Thủy sản Toàn Cầu, sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của toàn thể quý thầy cô giáo cũng như các bạn sinh viên!

Nguồn tin: Bộ môn Bệnh thủy sản