Liên chi đoàn Khoa Thủy sản tổ chức thi cắm hoa hướng đến ngày 8/3/2023

Sáng ngày 5/3, Hướng đến Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với mục đích tạo sân chơi bổ ích, phát huy khả năng sáng tạo và nâng cao tinh thần đoàn kết, Liên chi đoàn (LCĐ) Khoa Thủy sản đã tổ chức Hội Thi Cắm Hoa với sự tham gia của 13 Chi Đoàn trực thuộc.

Về tham dự với hội thi hôm nay, có mặt cô PGS .TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm Trưởng khoa Thuỷ Sản, thầy PGS.TS Tôn Thất Chất, thầy TS Võ Điều Đại diện BCH Công đoàn khoa Thuỷ Sản, cô TS Nguyễn Thị Huế Linh đại diện Chi đoàn CBGV khoa Thuỷ Sản, thầy Phùng Xuân Linh Chủ tịch Hội sinh viên và toàn thể quý thầy cô giáo của Khoa Thủy sản.

Sau gần 90 phút thi cắm hoa, các chi đoàn đã hoàn thành tác phẩm dự thi với bài thuyết trình rất ý nghĩa dành cho các tác phẩm. Với sự làm việc khách quan và công tâm của Ban giám khảo, BTC đã chọn ra 03 đội xuất sắc đạt giải nhất, nhì, ba của cuộc thi thuộc về các Chi đoàn: BHTS55, NTTS 55B và NTTS 55D.

Một lần nữa xin cảm ơn chân thành đến Quý Thầy/Cô, Quý vị đại biểu và toàn thể các bạn sinh viên đã dành thời gian tham gia hội thi do LCĐ khoa Thuỷ Sản tổ chức. Hội thi đã diễn ra rất thành công và tốt đẹp Kính chúc Quý Thầy/Cô và toàn thể các bạn sinh viên, đặc biệt là Nữ giới có một ngày 8/3 có nhiều sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công và luôn tràn đầy nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.

Hình ảnh tại hội thi: 

Tác phẩm cắm hoa của các chi đoàn

 

 

Bài: TTTH, ảnh: TTTH – tổ IT