Hội thảo chia sẻ kết quả nghiên cứu thuộc đề tài cấp Bộ GD&ĐT: Nghiên cứu đa dạng di truyền và liên kết quần thể trên cá chình hoa (Anguilla marmorata)

Sáng ngày 5/10/2022, Ban tổ chức đề tài cấp Bộ GD&ĐT với mã số: B2020-DHH-09 do TS Nguyễn Anh Tuấn chủ nhiệm đã tổ chức Hội thảo chia sẻ kết quả nghiên cứu thuộc đề tài cấp Bộ GD&ĐT: Nghiên cứu đa dạng di truyền và liên kết quần thể trên cá chình hoa (Anguilla marmorata).

Đến dự Hội thảo có sự tham gia của đại diện ban KHCN Đại học Huế, đại diện ban GH, Phòng KHCN-HTQT ĐH Nông Lâm, Ban Chủ Nhiệm Khoa và toàn thể CB-GV Khoa Thủy sản. Tại Hội thảo, TS. Nguyễn Anh Tuấn đã trình bày khái quát nội dung và kết quả đạt được của đề tài. Có thể thấy rằng, câu hỏi khoa học mà đề tài đưa ra cũng như kết quả đạt được của đề tài là rất đáng kể và mang tính thực tiễn cao với 1 bài báo đã được xuất bản trên tạp chí quốc tế uy tín. Nghiên cứu đa dạng di truyền và liên kết quần thể trên cá chình hoa là một chủ đề thú vị và được nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học. Nhiều câu hỏi và thắc mắc của người nghe đặt ra cũng đồng thời tạo sự tranh luận và thúc đẩy thêm các ý tưởng mới cho nhóm nghiên cứu tiếp tục hoàn thiện đề tài.

1 vài hình ảnh của buổi hội thảo

LTH, HNT