Khoa Thủy sản gặp mặt sinh viên mới khóa 56

Giới Thiệu

Ngày 19/10/2022, Khoa Thủy sản đã có buổi gặp mặt sinh viên mới khóa 56 các ngành Nuôi trồng Thủy sản, Quản lý Thủy sản, Bệnh học Thủy sản. Đây có thể coi là buổi khai giảng cấp Khoa của sinh viên các ngành Khoa Thủy sản và được tổ chức trọng thể tại Nhà Đa chức năng của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Đến dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Văn Đức, Trưởng phòng Đào tạo và Công tác Sinh viên, đại diện công ty thủy sản Grobest, đại diện trung tâm ngoại ngữ IPA cùng toàn thể giáo viên trong Khoa Thủy sản đã có mặt đông đủ để chào mừng các thành viên mới của Khoa Thủy sản. Năm học 2022, Khoa Thủy sản đón chào 252 sinh viên các ngành, là một trong những Khoa có số lượng sinh viên đều và đông nhất trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thầy Hiệu trưởng đã có những lời động viên hết sức sâu sắc với sinh viên khóa mới, khơi dậy niềm đam mê học tập, nghề nghiệp nơi các em cùng những căn dặn việc học ở môi trường Đại học. Đại diện Khoa Thủy sản, cô PGS. TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm và TS. Mạc Như Bình chào mừng sinh viên khóa mới, đồng thời gửi lời cám ơn chân thành đến quý vị phụ huynh và các em sinh viên đã chọn Khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế làm nơi khởi nghiệp, bắt đầu cuộc hành trình nghề nghiệp bản thân. Thầy Bình giới thiệu sơ lược khung chương trình học, chuẩn đầu ra nghề nghiệp đồng thời có những lời căn dặn hết sức ân cần với các em khóa mới.

Sau phần phát biểu từ phía nhà trường, đại diện công ty thủy sản Grobest, anh Phạm Hồng Huy đã có những chia sẻ quý báu về cơ hội việc làm trong ngành thủy sản đối với sinh viên đã tốt nghiệp, đưa ra những định hướng đồng thời sẻ chia những kinh nghiệm quý báu trên con đường nghề nghiệp tương lai.

Trong thời gian gặp mặt, nhà trường, khoa đã dành tặng sinh viên khóa mới những món quà giá trị trích từ quỹ học bổng của Trường, Khoa và sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ (công ty Grobest, trung tâm ngoại ngữ IPA). Món quà bao gồm học bổng cho sinh viên thủ khoa, á khoa các ngành học, học bổng riêng ngành và học bổng các suất học tiếng Anh.

Buổi gặp mặt kết thúc vào lúc 19h00 cùng ngày, kèm những lời cám ơn chân thành đến các bạn sinh viên và đơn vị đồng hành cùng Khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Sau đây là hình ảnh của buổi gặp mặt:

Hoạt động văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh hội trường

Thầy Trần Nguyên Ngọc, Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Thủy sản khai mạc buổi gặp mặt

Thầy PGS. TS Trần Thanh Đức phát biểu gặp mặt sinh viên

Thầy TS. Mạc Như Bình giới thiệu môi trường học tập tại Khoa

Anh Phạm Hồng Huy, đại diện công ty thủy sản Grobest tặng hoa Khoa Thủy sản và chia sẻ cơ hội nghề nghiệp thủy sản

Sinh viên Nguyễn Thị Ánh Ngọc, lớp NTTS 55C chia sẻ kinh nghiệm học tập với các bạn sinh viên khóa mới

Khoa Thủy sản và đơn vị tài trợ trao học bổng sinh viên khóa mới

Bài và ảnh: HNT, có sử dụng một số hình ảnh của TVĐ