Khoa Thủy sản gặp mặt chia tay PGS.TS Ngô Hữu Toàn nghỉ hưu

Chiều ngày 1/10/2021, trong không khí thân mật đầm ấm, Khoa Thủy sản tổ chức tiệc gặp mặt PGS. TS Ngô Hữu Toàn nhân dịp Thầy về nghỉ hưu. Đến tham dự tiệc chia tay có BCN Khoa, nhiều thế hệ thầy, cô giáo trong khoa. Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm, trưởng Khoa, đã thay mặt Khoa phát biểu tri ân và gửi tặng Thầy hoa và những món quà kỷ niệm.

PGS. TS Ngô Hữu Toàn là giảng viên cao cấp, đã có quá trình công tác 37 năm liên tục tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế và Khoa Thủy sản. Hàng chục thế hệ sinh viên đã được Thầy trực tiếp đào tạo, hướng dẫn, dạy dỗ và rèn luyện. Từ đó, có nhiều học trò đã trưởng thành và đạt nhiều thành tựu. Ngoài tham gia giảng dạy đại học, Thầy Ngô Hữu Toàn còn tham gia đào tạo cao học, nghiên cứu sinh và tham gia thỉnh giảng tại một số trường đại học khác trong và ngoài nước. Nhiều đầu sách do Thầy chủ biên, tham gia soạn thảo cùng nhiều bài báo trong nước và quốc tế là những di sản, tài liệu quý cho các nhà khoa học, đồng nghiệp và sinh viên. Những cống hiến to lớn của Thầy là hết sức quan trọng đối với Khoa Thủy sản nói riêng và trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế nói chung.

Kính chúc Thầy Ngô Hữu Toàn sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui khi hưu trí. Mong Thầy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng sự phát triển của Khoa trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt.

 

Lê Tiến Hữu