Chào đón Tân sinh viên khóa K58 Khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế

Ngày 13/9, Khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức lễ chào đón tân sinh viên khóa K58, với gần 200 sinh viên thuộc ba ngành: Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học thủy sản, và Quản lý thủy sản. Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên, Thầy Phùng Xuân Linh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng toàn thể quý Thầy Cô và các tân sinh viên khóa K58.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà Trường đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các tân sinh viên, khẳng định rằng các bạn sinh viên đã lựa chọn đúng đắn khi gia nhập vào ngôi nhà chung của Đại học Nông Lâm. Thầy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập gắn liền với thực tiễn và khuyến khích các sinh viên luôn cố gắng, chủ động trong học tập và nghiên cứu.

Buổi lễ không chỉ là dịp chào mừng mà còn là cơ hội để các tân sinh viên được lắng nghe những chia sẻ về nhu cầu thị trường và cơ hội việc làm từ ông Lê Văn Thắm – Giám đốc kinh doanh thức ăn thủy sản Công ty Uni-President Việt Nam, mở ra nhiều hướng phát triển nghề nghiệp đầy tiềm năng trong tương lai.

Ngoài học tập, sinh viên còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ đội nhóm, giúp phát triển kỹ năng mềm và mở rộng mạng lưới quan hệ. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hân hoan, đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình mới đầy hứa hẹn cho các tân sinh viên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ chào đón Tân sinh viên:

Tân sinh viên K58 chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và Thầy Cô Khoa Thủy Sản

Văn nghệ chào mừng các em Tân sinh viên do các anh chị sinh viên khóa trước đảm nhiệm

Phát biểu chào mừng của Thầy Hiệu trưởng, Bí thư Đảng bộ Nhà trường PGS. TS. Trần Thanh Đức

Phát biểu của Cô giáo Trưởng Khoa Thủy Sản, Bí thư Chi bộ PGS. TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm

Quý vị đại biểu và Thầy Cô giáo Khoa Thủy Sản

Một số gương mặt Tân sinh viên K58 Khoa Thủy Sản

Tân sinh viên K58 Khoa Thủy Sản tham gia trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc

PGS. TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm – Trưởng Khoa Thủy Sản trao quà lưu niệm cho ông Lê Văn Thắm – Giám đốc kinh doanh thức ăn thủy sản Công ty Uni-President Việt Nam

Trao quà lưu niệm của Khoa Thủy Sản cho các Tân sinh viên K58

Đưa tin: NTH Giang