Kiểm tra tiến độ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và cấp Trường sinh viên năm 2024 của Khoa Thủy sản

Hội đồng khoa học Khoa Thủy sản đã tiến hành kiểm tra tiến độ của 14 đề tài KH&CN cấp cơ sở giáo viên và cấp Trường sinh viên năm 2024.

Năm nay Hội đồng khoa học (HĐKH) Khoa đã chủ động triển khai kiểm tra tiến độ thực hiện của một số đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp cơ sở và cấp Trường sinh viên bằng hình thức kiểm tra thực địa. Trong đó 5 đề tài cấp cơ sở và 1 đề tài cấp Trường sinh viên đã được Khoa kiểm tra trực tiếp. Kết quả cho thấy các đề tài đã được tiến hành tốt và triển khai đúng tiến độ.

Các đề tài NCKH cấp cơ sở và cấp Trường sinh viên còn lại được HĐKH Khoa Thủy sản tiến hành kiểm tra thông qua báo cáo tại hội trường khoa Thủy sản. Tại buổi kiểm tra, 8 chủ nhiệm đề tài đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện đề tài, tiến độ thực hiện các nội dung nghiên cứu. Hầu hết các đề tài được thực hiên đúng tiến độ, một số đề tài đã hoàn thành các thí nghiệm, thu thập số liệu và hiện đang xử lý số liệu phục vụ cho công việc hoàn thiện báo cáo khoa học.

HĐKH kiểm tra đánh giá các nhóm nghiên cứu đã thực hiện tốt các nội dung nghiên cứu và đảm bảo đúng tiến độ, đồng thời các nhóm NCKH cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để hoàn thiện các nội dung còn lại.

Một số hình ảnh của đợt kiểm tra tiến độ các đề tài:

 

 

 

 

 

Hội đồng Kiểm tra tiến độ đề tài NCKH cấp cơ sở và cấp trường sinh viên năm 2024 

 

 

 

 

Kiểm tra tiến độ đề tài của (từ trái qua phải): TS. Nguyễn Thị Xuân Hồng, TS. Nguyễn Đức Quỳnh Anh, SV Trương Quang Thịnh.

Đưa tin: NTH Giang