Hội đồng khoa học tự đánh giá Dự án KHCN cấp tỉnh: “Sản xuất và sử dụng ấu trùng ruồi lính đen (Hermetia illucens Linnaeus, 1758) làm thức ăn cho một số đối tượng thủy sản nước ngọt có giá trị kinh tế tại Thừa Thiên Huế”

Sáng ngày 16/5/2024, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức Hội đồng tự đánh giá đối với Dự án KH&CN cấp tỉnh: “Sản xuất và sử dụng ấu trùng ruồi lính đen (Hermetia illucens Linnaeus, 1758) làm thức ăn cho một số đối tượng thủy sản nước ngọt có giá trị kinh tế tại Thừa Thiên Huế”, Mã số TTH.2021.KC.26 do PGS. TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm làm chủ nhiệm.

Hội đồng đã có những đánh giá cao về những kết quả đạt được của dự án bao gồm có các quy trình công nghệ, cũng như các sản phẩm khoa học, đào tạo. Dự án đã đạt được 100% sản phẩm so với yêu cầu của hợp đồng đặt hàng của Sở KH&CN tỉnh như 05 quy trình khoa học kỹ thuật, làm chương trình phóng sự, tổ chức 03 lớp tập huấn và 01 hội thảo chia sẻ kinh nghiệm. Bên cạnh đó, dự án còn có nhiều sản phẩm vượt trội như xuất bản 07 bài báo khoa học trong và ngoài nước, hỗ trợ 09 đề tài khóa luận tốt nghiệp sinh viên ngành NTTS khoá 53, xuất bản 01 sách chuyên khảo.

Dự án đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao từ các nhà khoa học, các phản biện đến từ các đơn vị quản lý thủy sản trên địa bàn tỉnh, và đặc biệt dự án cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của HĐ giúp hoàn thiện báo cáo cuối cùng để phục vụ cho Hội đồng nghiệm thu cấp tỉnh.

Một số hình ảnh trong Hội đồng tự đánh giá Dự án:

Đưa tin: NTH Giang