Giải VNexpress Marathon Huế 2024: Khoa Thủy Sản, Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế Ghi Dấu Ấn tại Sự Kiện Thể Thao Lớn

Sáng ngày 21/4/2022, Huế đã chứng kiến một trong những sự kiện thể thao lớn nhất khi Giải VNexpress Marathon 2024 đã thu hút hơn 8000 vận động viên trong và ngoài nước tham gia ở nhiều cự ly khác nhau. Các cung đường chạy đã dẫn qua những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Huế xinh đẹp, tạo ra một bức tranh thơ mộng hết sức đặc biệt trong những ngày hè tháng 4 này.

Trong số hàng ngàn bước chân, không ít là những bước chân mang màu cờ sắc áo của Giảng viên và sinh viên khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế. Thầy và trò shoa Thủy Sản đã tham gia ở các cự ly khác nhau như 21km, 10km và 5km. Qua việc tham gia vào hoạt động thể thao và hoạt động ngoại khóa, phong trào marathon này không chỉ là cơ hội để thể hiện tinh thần yêu thể thao, mà còn là một môi trường để rèn luyện tinh thần và sức khỏe, để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển bản thân, cũng như thúc đẩy phong trào thể thao của khoa Thủy sản.

Ngoài ra, sự kiện này cũng là một cơ hội thú vị để quảng bá hình ảnh đẹp về môi trường học tập, rèn luyện và sinh hoạt ngoại khóa của khoa Thủy sản, trường Đại học Nông Lâm và Đại học Huế, cũng như về vẻ đẹp của thành phố và con người Huế.

Một số hình ảnh đẹp của khoa Thủy sản trong Giải VNexpress Marathon Huế 2024:

Đưa tin: NTH Giang