Seminar Luận án tiến sĩ cấp Khoa: “Nghiên cứu sản xuất C-type lectin bằng công nghệ DNA tái tổ hợp và ứng dụng trong phòng và trị bệnh hoại tử gan tụy cấp (Acute Hepatopancreatic Necrosis Disease – AHPND) trên tôm thẻ chân trắng (Litopenaeus vannamei)

Sáng ngày 06/5/2024 tại Hội trường Khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra buổi Seminar luận án tiến sĩ cấp Khoa với tên đề tài: “Nghiên cứu sản xuất C-type lectin bằng công nghệ DNA tái tổ hợp và ứng dụng trong phòng và trị bệnh hoại tử gan tụy cấp (Acute Hepatopancreatic Necrosis Disease – AHPND) trên tôm thẻ chân trắng (Litopenaeus vannamei)” do NCS. Trần Vinh Phương trình bày.

Seminar luận án cấp Khoa là một nội dung bắt buộc trong kế hoạch học tập của NCS. Đây là cơ hội để NCS trình bày khái quát luận án trước toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa. Trên cơ sở đó, ngoài ý kiến nhận xét của hai nhà khoa học được mời để góp ý chuyên môn cho luận án, NCS còn nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy/cô giáo có chuyên môn liên quan. Từ đó sẽ giúp cho NCS hoàn thiện luận án của mình một cách tốt nhất trước khi bảo vệ ở các hội đồng tiếp theo.

Thông qua buổi Seminar, NCS Trần Vinh Phương đã nhận được sự đánh giá rất cao từ tập thể các nhà khoa học tham dự với nỗ lực, cố gắng của NCS về các nội dung nghiên cứu, ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài, cũng như những điểm mới và kết quả mà luận án đã đạt được.

Một số hình ảnh trong buổi Seminar:

 Đưa tin: NTH Linh, NTH Giang