Giải bóng đá truyền thống nam, nữ sinh viên Trường Đại Học Nông Lâm, Đại Học Huế

Trận chung kết Giải bóng đá truyền thống nam nữ sinh viên Trường Đại Học Nông Lâm, Đại Học Huế đã diễn ra vào ngày 24/3/2024, để lại dấu ấn không thể quên trong lòng người xem.

Trong trận chung kết nam giữa Khoa Thủy sản và Khoa Chăn nuôi thú y, các cầu thủ xuất sắc của Khoa Thủy sản như Thái Dương, Văn Khánh, Xuân Đạt, Duy Tân và Hữu Tấn đã đem lại những giây phút hồi hộp, kịch tính; những màn trình diễn đặc sắc và gây cấn. Kết thúc trận đấu, tuy chỉ dừng lại ở vị trí á quân nhưng sinh viên Khoa Thủy sản đã để lại được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ về tinh thần thể thao và đoàn kết.

Trận chung kết nữ càng không kém phần sôi động, khi đội Thủy Sản gặp đối thủ mạnh từ khoa Cơ Khí Công Nghệ. Với sự tỏa sáng của các cầu thủ như vua phá lưới Diệu Trang, hậu vệ Mỹ Trâm, Hiền Như, Hoài Nam, và tiền vệ có Hiền Lê, Mỹ Quỳnh, Thu Thủy, đội Thủy Sản đã lập nên kỳ tích lịch sử với huy chương vàng năm thứ 2 liên tiếp.

Giải bóng đá truyền thống không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một dịp để tôn vinh tinh thần thể thao, thể hiện sức mạnh của sự đoàn kết sinh viên trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Một số hình ảnh của sinh viên Khoa Thủy Sản của trong trận chung kết Giải bóng đá sinh viên Trường Đại Học Nông Lâm, Đại Học Huế:

  

Đưa tin: NTH Giang

Nguồn: LCĐ Khoa Thủy Sản