Khoa Thủy sản tổ chức trọng thể ngày hiến chương nhà giáo 20/11 năm 2022

Ngày 20/11/2022, Khoa Thủy sản đã long trọng tổ chức ngày lễ hiến chương nhà giáo với sự tham gia đông đủ của giáo viên trong Trường và Khoa và đông đảo đối tác, doanh nghiệp, cựu giáo viên đã từng giảng dạy và cựu lãnh đạo Khoa.

Mở đầu chương trình, cô Nguyễn Duy Quỳnh Trâm – Trưởng khoa Thủy sản đã phát biểu khai mạc với lời văn tri ân sự đóng góp của các thế hệ giáo viên với Khoa và nhấn mạnh ý nghĩa nhân kỉ niệm 40 năm ngày 20/11.

Nhân dịp này, Khoa Thủy sản đã vinh danh PGS.TS Mạc Như Bình, TS. Phạm Thị Hải Yến và TS. Hồ Thị Thu Hoài, những PGS. và TS. mới của Khoa Thủy sản. Đồng thời, những lẵng hoa tươi thắm cũng được gửi đến Thầy, Cô nguyên là cựu giáo viên từng tham gia giảng dạy, cựu lãnh đạo Khoa. Đặc biệt, ngày 20/11 năm nay cũng là dịp chia tay đầy xúc động với TS. Lê Tiến Hữu, người sẽ chuyển công tác và không còn tham gia hoạt động đào tạo tại Khoa.

Buổi lễ đã kết thúc với phần hội văn nghệ sôi động đến từ phía Thầy Cô.

Một số hình ảnh tại buổi lễ 20/11 của Khoa Thủy sản:

Bí thư LCĐ, Thầy Trần Nguyên Ngọc điều hành chương trình

Thầy Hiệu trưởng Trần Thanh Đức (ảnh trên) và thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Văn (ảnh dưới) chia sẻ những kỉ niệm đẹp trong ngày 20/11 với Khoa Thủy sản

Vinh danh PGS.TS Mạc Như Bình

Vinh danh TS. Hồ Thị Thu Hoài (bên trái) và TS. Phạm Thị Hải Yến (bên phải)

Khoa Thủy sản tặng hoa cựu giáo viên từng tham gia giảng dạy

Khoa Thủy sản tri ân cựu lãnh đạo Khoa

Những khoảnh khắc chia tay đầy xúc động với TS. Lê Tiến Hữu

Và, không thể thiếu được những phút ngẫu hứng đầy nghệ thuật của khách mời và giáo viên trong Khoa…

Bài HNT, ảnh Hồ Thi Thu Hoài