Khoa Thủy sản tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022-2023

Vào chiều ngày 11/11/2022 tại Hội trường khoa Thủy sản đã diễn ra Hội nghị viên chức, người lao động (VC, NLĐ) năm học 2022 – 2023. Đến dự Hội nghị, Khoa vinh dự được đón PGS.TS Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng nhà trường đến tham gia cùng toàn thể VC, NLĐ khoa Thủy sản.

Tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Duy Quỳnh Trâm – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa điều hành Hội nghị. Th.S Trần Quang Khánh Vân, chủ tịch công đoàn Khoa thay mặt Đoàn Chủ tịch báo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 trong đó tập trung vào các nội dung về: Công tác chính trị tư tưởng; Công tác đào tạo tuyển sinh; Công tác Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế; Công tác tổ chức và điều hành hoạt động; Công tác tổ chức nhân sự, phát triển đội ngũ; Công tác đoàn thể và phong trào; Công tác thi đua khen thưởng.

Thành tích nổi bật trong năm qua là Khoa đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh ĐH với tổng số sinh viên nhập học là 250 sv, trong đó ngành QLTS (41 sv) và BHTS (59 sv) có nguồn đầu vào tăng cao so với các năm trước. Tổ chức thành công Hội nghị khoa học trẻ toàn quốc ngành TS lần thứ 11 với quy mô gần 300 đại biểu tham dự.

Đồng thời báo cáo cũng đã đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2022 – 2023 trong đó tập trung vào các nội dung sau:

–  Công tác tư tưởng, chính trị

– Công tác đào tạo, khảo thí, BĐCLGD và CTSV

– Công tác Khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế

– Hoạt động phong trào, cải thiện đời sống

PGS. TS Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng nhà trường sau đó đã có phát biểu chỉ đạo đến toàn thể Hội nghị.

Khoa đã có những khen thưởng đặc biệt cho những cá nhân tập thể, đạt thành tích xuất sắc trong đợt tuyển sinh vừa qua.

Phiên thảo luận, Hội nghị đã nghe và thảo luận rất nhiều ý kiến đóng góp của CBVC cho những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới. Đặc biệt, trước tâm tư nguyện vọng của CBGV về nhiều mặt tích cực và hạn chế, PGS.TS Trần Thanh Đức đã có nhiều chia sẻ chân tình và thẳng thắn về các vấn đề đạt được và đang tồn tại, động viên chia sẻ cùng CBGV trong Khoa.

Kết thúc Hội nghị, TS. Kiều Thị Huyền thay mặt Đoàn thư ký đã thông qua Nghị quyết của Hội nghị và nhận được sự thống nhất của toàn Hội nghị.

Một số hình ảnh tại HN

Toành cảnh Hội nghị
PGS. TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm điều hành HN
Th.s Trần Quang Khánh Vân báo cáo văn kiện
PGS.TS Trần Thanh Đức phát biểu chỉ đạo
Khen thưởng cá nhân xuất sắc QBTS
Khen thưởng tập thể xuất sắc QBTS
PGS.TS Tôn Thất Chất phát biểu thảo luận
TS. Kiều Thị Huyền đọc bản nghị quyết HN

LTH