Ngày hội Việc làm và Open Day 2022 tại Khoa Thủy sản

Sáng nay (21/5/2022), tại Trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã diễn ra chương trình Ngày hội việc làm và Openday năm 2022.

Hoạt động Ngày hội việc làm (NHVL) là hoạt động thường niên của trường ĐHNL, ĐHH, thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia. Năm 2022 là năm thứ 8 Nhà trường tổ chức chương trình với chủ đề “Nghề nghiệp hôm nay – Tươi sáng ngày mai”, với mong muốn kết nối nhà tuyển dụng trong quá trình xây dựng chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp để thích ứng nhanh với xu hướng tất yếu của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế toàn cầu, tiến tới tự chủ của các cơ sở giáo dục đại học trong cả nước, đặc biệt là cơ hội tìm kiếm việc làm của các nhóm ngành Nông nghiệp hậu Covid 19.

Năm nay rât nhiều công ty, tập đoàn về trường tài trợ và tuyển dụng. Bao gồm: Tập đoàn BIM – Nhà tài trợ kim cương; Công ty CP chăn nuôi CP Việt Nam, Công ty CP Thái việt Corporation – Đồng tài trợ vàng; Nhà tài trợ bạc: Công ty CP Greenfeed Việt Nam, công ty CP Công nghệ sinh học R.E.P, Công ty TNHH chăn nuôi Newhope Bình Phước, Bệnh viện thú y Petpro; Nhà tài trợ Đồng: Công ty TNHH MTC gia cầm thương phẩm Vietswan, Công ty TNHH Cargill Việt Nam, Công ty THNN Sunjin Vina, Công ty Hải Phong JSC, Công ty CP Bell Gà, Công ty sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy, Công ty TNHH Hoàng Anh Andong Meas, Chi nhành Công ty TNHH Uni-Presesident Quảng Nam…

Năm 2022 với hơn 20 doanh nghiệp tham gia gian hàng, 34 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp với hơn 2772 chỉ tiêu tuyển dụng, đặc biệt một số đơn vị với số lượng chỉ tiêu không giới hạn, chứng tỏ cơ hội việc làm dành cho sinh viên nhóm ngành Nông – Lâm – Ngư là vô cùng lớn. Chương trình đã nhận được sự tài trợ của 18 doanh nghiệp, với quy mô tổ chức và tài trợ lớn nhất từ trước đến nay, trở thành 1 trong những sự kiện lớn nhất trong chuỗi các hoạt động tổ chức mừng kỷ niệm 55 thành lập trường ĐHNL, ĐHH. Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động của chương trình NHVL năm nay, nhà trường tổ chức chương trình Ngày hội Openday gắn kết với các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, với sự tham gia của gần 10 trường cùng hơn 200 học sinh và giáo viên THPT tham gia tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp và tìm hiểu về nhu cầu việc làm của các nhóm ngành mà Nhà trường đang đào tạo.

Khoa Thủy sản đã tổ chức gian hàng riêng của Khoa với hoạt động quảng bá và đón tiếp các em học sinh từ nhiều trường THPT đến tham gia, tìm hiểu và giao lưu. Đây là dịp Khoa quảng bá và đẩy mạnh tuyển sinh và hợp tác doanh nghiệp, từng bước nâng cao vị thế của Khoa trong giáo dục đào tạo và uy tín đối với đối tác tuyển dụng.

Một vài hình ảnh tại NHVL 2022

HUAF, LTH