HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Sáng ngày 17 tháng 12 năm 2021, Khoa Thủy sản trang trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2021-2022 dưới sự điều hành của đoàn chủ tịch gồm có PGS.TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm, trưởng Khoa, và Th.s Trần Quang Khánh Vân, chủ tịch công đoàn Khoa.

Tại Hội nghị, cô Trần Quang Khánh Vân đã thay mặt đoàn chủ tịch trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021.  Về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, những thuận lợi và khó khăn trong năm qua đã được đề cập. Các kết quả đạt được về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phát triển đội ngũ, chăm lo cho đời sống cán bộ nhân viên…

Ngoài ra, chủ tịch đoàn cũng trình bày phương hướng phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 về tất cả mọi mặt, và tình hình tài chính của Khoa. Nhìn chung, Khoa đã hoàn thành được nhiệm vụ chính trị về giáo dục đào tạo mà Nhà trường đã giao phó cho Khoa.

Sau đó, toàn thể Hội nghị đã có phiên thảo luận các vấn đề trong năm qua. Nhiều cán bộ viên chức đã đóng góp ý kiến để cải thiện các hoạt động của Khoa và nâng cao hơn nữa về chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học. Các định hướng về phát triển cơ sở vật chất, về hoàn thiện các phòng thí nghiệm, trung tâm chẩn đoán bệnh  thủy sản trong tương lai là rất cần thiết, được thảo luận sôi nổi.

 PGS.TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm thay mặt Đoàn chủ tịch đã có một số phản hồi và giải trình đối với các ý kiến, đóng góp của cán bộ giảng viên và tổng kết Hội nghị. Một số ý kiến đề xuất sẽ được gửi lên cấp trường xem xét, giải quyết.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp sáng cùng ngày với sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ giảng viên.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Khai mạc Hội nghị
chương trình Hội nghị
Diễn biến HN
Chủ tịch CĐ Khoa trình bày
Phiên thảo luận tại HN

Lê Tiến Hữu