Liên chi đoàn khoa Thủy sản đạt giải nhất toàn đoàn hội trại 2016

Hội trại Thanh niên – Tiếp lửa truyền thống chào mừng 85 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (1931 – 2016) do Đoàn thanh niên trường Đại học Nông Lâm tổ chức diễn ra trong 2 ngày 26-27 tháng 3 đã kết thúc tốt đẹp.

hoitrai2632016
Hội trại đã thu hút gần 5.500 sinh viên tham dự với 131 trại thuộc 7 liên chi đoàn. Khoa Thủy sản có gần 650 sinh viên tham dự với 16 trại thành viên. Hội trại đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi với nhiều cuộc thi thú vị và đầy kịch tích. Kết quả, Liên chi đoàn khoa Thủy sản đã đạt giải nhất toàn đoàn. Bên cạnh đó, Liên chi đoàn khoa còn đạt các giải cao trong các cuộc thi như: Giải nhất trò chơi lớn, giải nhất đua xe đạp chậm, giải nhất đồng diễn thể dục, giải 3 kéo co, giải 3 trò chơi bước chân đoàn kết, giải 3 thiết kế trại đẹp. Cũng trong hội trại này Liên chi đoàn Khoa thủy sản đã tạo được dấu ấn khó phai với tiết mục Đại nhạc hội điện tử DJ thu hút hàng trăm sinh viên toàn trường tham gia với một không khí hào hứng, sổi nổi chưa từng có.
Hội trại là một dịp sinh hoạt bổ ích nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên toàn trường. Qua hội trại sinh viên được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mềm giúp thanh niên trưởng thành hơn trong thời gian học tập tại trường.

Tin và ảnh: Nguyễn Đức Thành