Hoạt động chào mừng 8/3 – khoa Thủy sản

Sáng 8-3, Liên chi đoàn đã tổ chức cuộc thi nấu ăn và cắm hoa cho sinh viên tại tiền sảnh khoa Thủy sản nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ. Cuộc thi đã thu hút 11 chi đoàn tham dự và hàng trăm sinh viên đến cổ vũ tạo nên một không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng ngày lễ lớn nhất trong năm của phái đẹp.

83152

 Ảnh 1. Ban giám khảo chấm điểm các phần thi

83151Ảnh 2: Đông đảo đoàn viên tham gia cổ vũ cuộc thi

Kết quả cuộc thi, chi đoàn  Ngư y 47 đạt giải nhất phần thi nấu ăn, chi đoàn nuôi trồng thủy sản 46A đạt giải nhì, chi đoàn Cao đẳng thủy sản  và chi đoàn Nuôi trồng thủy sản 48A đồng đạt giải ba. Giải nhất phần thi cắm hoa thuộc về chi đoàn Nuôi trồng thủy sản 48A, chi đoàn Cao đẳng thủy sản 48 đạt giải nhì và chi đoàn Nuôi trồng thủy sản 47B đạt giải ba.
Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Liên chi đoàn đã tổ chức bốc thăm nhận lì xì đầu xuân cho các nữ sinh viên như những món quà nhỏ dành tặng chị em phụ nữ. Cũng trong dịp này ban tổ chức cuộc thi ảnh trên đẹp trên face book  đã trao giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải.
Cuộc thi nấu ăn và cắm hoa đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa giáo dục cho sinh viên hiểu hơn những vất vả của người phụ nữ để từ đó có cái nhìn cảm thông, tôn trọng hơn.