Hội nghị viên chức, người lao động khoa Thủy sản năm học 2020-2021

Ngày 28/11/2020, khoa Thủy sản tiến hành hội nghị viên chức, người lao động năm học 2020-2021.

Đoàn chủ tịch và thư ký hội nghị
Đoàn chủ tịch và thư ký hội nghị

Năm học 2019-2020, toàn thể viên chức, người lao động (VC, NLĐ) khoa Thủy sản đã nỗ lực phấn đấu với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, cùng nhau đóng góp trí tuệ và sức lực của mình để triển khai có hiệu quả các hoạt động đã đề ra.

– Công tác đào tạo: 100% cán bộ giáo viên hoàn thành và vượt mức giờ giảng năm học 2019 – 2020.
– Công tác nghiên cứu khoa học: Đã sinh sản nhân tạo thành công giống cá Nâu, Chạch Lấu, cá Leo ở Thừa Thiên Huế, hướng tới sản xuất con giống cung cấp ra thị trường là nền tảng cơ sở quan trọng nhất để khẳng định uy tín của khoa với Nhà trưởng, tỉnh Thừa Thiên Huế và cả nước.
– Công tác cán bộ và các công tác khác: 3 NCS đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đại học Cần Thơ, công tác hợp tác doanh nghiệp cũng được mở rộng và có chiều sâu hơn, nhiều thỏa thuận và hợp tác mới đã được ký kết với các doanh nghiệp như CP, Tập đoàn BIM…có lợi hơn cho sinh viên, giáo viên cũng như đối với Khoa và nhà trường.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Về phương hướng hoạt động, tất cả VC, NLĐ khoa Thủy sản phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020-2021: “Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí, phát huy sức mạnh tập thể, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học gắn liền với thực tiễn sản xuất và nhu cầu của xã hội để tạo ra các sản phẩm có thương hiệu”.

Trương Văn Đàn