OPEN DAY 2024: Khoa Thủy Sản Thu Hút Đông Đảo Học Sinh THPT

Sáng nay, vào ngày 10/3/2024, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế đã tổ chức thành công sự kiện Ngày hội OPEN DAY 2024, với sự tham gia tích cực của Khoa Thủy sản. gần 1000 học sinh từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã tham dự, tạo nên bầu không khí sôi động và hào hứng.

Chương trình này là một dịp đặc biệt để quảng bá hình ảnh Khoa Thủy sản, các ngành đào tạo của Khoa và là dịp để định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh. Các hoạt động trong chương trình bao gồm giải đáp thắc mắc về thông tin tuyển sinh đại học năm 2024, trải nghiệm thực tế cùng việc tham quan cơ sở vật chất và tìm hiểu sâu hơn về 03 ngành đào tạo hiện nay tại Khoa, gồm Nuôi trồng Thủy sản, Quản lý Thủy sản và Bệnh học Thủy sản.

Ngoài ra, các sự kiện sôi động như Chung kết cuộc thi Vũ điệu kết nối HUAF 2024, gian hàng triển lãm, trò chơi bốc thăm trúng thưởng đã mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các bạn học sinh. Các bạn học sinh đã hưởng ứng nhiệt tình các trò chơi và nhận được những phần quà rất hấp dẫn như bể cá cảnh xinh xắn đầy màu sắc.

Sự kiện OPEN DAY 2024 đã để lại nhiều dấu ấn tích cực, giúp các bạn học sinh có cái nhìn rõ ràng và định hướng sâu hơn về tương lai học tập và nghề nghiệp của mình, đặc biệt các ngành học liên quan đến Khoa Thủy sản. Hình ảnh từ sự kiện này chắc chắn sẽ được lưu giữ và kỷ niệm trong lòng các bạn trẻ.

Các ngành tuyển sinh của Khoa Thủy sản năm 2024:

  1. Nuôi trồng Thủy sản: Mã ngành 7620301, chỉ tiêu tuyển sinh: 210
  2. Quản lý Thủy sản: Mã ngành 7620305, chỉ tiêu tuyển sinh: 80
  3. Bệnh học Thủy sản: Mã ngành 7620302, chỉ tiêu tuyển sinh: 80

Một số hình ảnh tại ngày hội tuyển sinh 2024 Khoa Thủy sản:

Bể cá thủy sinh sắc màu – món qùa ý nghĩa với các bạn học sinh

Hình ảnh giáo viên và sinh viên Khoa Thủy sản trong ngày hội

Ngày hội tuyển sinh 2024 Khoa Thủy sản

Cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3 – Một cơ hội để các bạn học sinh hiểu hơn các phong trào Đoàn Hội trong môi trường Đại học

Cuộc thi nấu ăn sôi động và lôi cuốn

Các bạn học sinh tham gia quét mã QR đăng ký tuyển sinh và tham gia các trò chơi vui nhộn, ý nghĩa từ Khoa Thủy sản

Bài và ảnh: Nhóm biên tập