Hội nghị tổng kết năm học 2022 – 2023, Đối thoại của sinh viên với lãnh đạo cấp Khoa năm học 2022 – 2023

Ngày 26/11/ 2023 đã diễn ra Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 của Khoa Thủy Sản và Đối thoại của sinh viên với lãnh đạo cấp Khoa. Đến dự với Hội nghị có các đại biểu đại diện cho Đảng Ủy, Ban giám hiện, Phòng Đào tạo và quản lý sinh viên, Ban chủ nhiệm khoa cùng tất cả cán bộ giáo viên và sinh viên Khoa Thủy Sản.
Năm học vừa qua, thầy và trò Khoa Thủy Sản đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những thành tích đáng trân trọng trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, quan hệ quốc tế, cũng như phục vụ cộng đồng.
Hội nghị tổng kết năm học là dịp để Nhà trường đã biểu dương và khen thưởng các sinh viên của Khoa đạt thành tích giỏi trong học tập – rèn luyện và nghiên cứu khao học. Sinh viên toàn Khoa cũng đã tích cực và có nhiều thành tích trong việc tham gia các phong trào Đoàn – Hội. Hội nghị cũng đã nêu lên phương hướng phấn đấu trong năm học 2023-2024 và phát động phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt đối với toàn thể sinh viên của Khoa.
Hoạt động đối thoại của sinh viên với lãnh đạo cấp Khoa là một hoạt động định kỳ hàng năm giúp cho ý kiến, nguyện vọng của sinh viên được nhanh chóng, trực tiếp đến với lãnh đạo các cấp. Đồng thời, qua những dịp như vậy BCN Khoa cũng kịp thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, những hạn chế tồn tại, những vấn đề nảy sinh để từ đó có thay đổi cần thiết, những định hướng thiết thực cho hoạt động dạy và học, hoạt động nghiên cứu khoa học và các hoạt động đoàn hội.
Hội nghị tổng kết đã kết thúc vào 16 giờ chiều cùng ngày. Một số hình ảnh của Hội nghị:
    Đưa tin: NTH Giang, TTT Hằng