Hoạt động tình nguyện hè 2023 của LCĐ Khoa Thủy Sản

Cùng với hoạt động Chủ Nhật Xanh định kỳ, các hoạt động Tình Nguyện Hè hàng năm đã góp phần lan tỏa tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” của tuổi trẻ LCĐ Khoa Thủy Sản.
Sáng 3/8/2023, sau chuỗi ngày nghỉ hè nhưng với tinh thần trách nhiệm cao và mong muốn có một môi trường học tập xanh – sạch – đẹp, cùng với sự năng nổ và nhiệt huyết của mình các bạn sinh viên trực thuộc LCĐ Khoa Thuỷ sản đã ra quân tổng dọn vệ sinh ngoại cảnh, làm đẹp khuôn viên tại Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Chuyển giao công nghệ Thuỷ sản tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Các hoạt động bao gồm quét dọn vệ sinh hệ thống ao nuôi, các khu thực hành và kí túc xá, thu gom rác thải, khu vực khuôn viên tại trung tâm. Bên cạnh đó, hoạt động còn nâng cao ý thức cho sinh viên về một lối sống sạch sẽ, gọn gàng và giữ gìn vệ sinh chung.
Hoạt động được tổ chức nằm trong khuôn khổ kế hoạch “Tình nguyện hè và Chủ nhật Xanh” trong năm học 2022 – 2023 của Đoàn trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế.
Một số hình ảnh hoạt động Tình nguyện hè:
Đưa tin: NTHG
Nguồn: LCĐ Khoa Thủy Sản