Thành lập Ban chấp hành lâm thời Hội cựu sinh viên Khoa Thủy sản khu vực phía Nam,

Nhằm tăng cường sự gắn kết trong công tác đào tạo, NCKH và định hướng nghề nghiệp tốt hơn cho sinh viên các ngành của Khoa Thủy sản, sáng ngày 31 tháng 7 năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban liên lạc Hội cựu sinh viên khoa Thủy sản đã tổ chức buổi họp mặt giữa các cựu sinh viên khoa Thủy sản khu vực phía Nam với lãnh đạo Nhà trường, Khoa và đại diện Ban liên lạc. Đến dự với buổi họp mặt có GS.TS Lê Đình Phùng – Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Quang Linh- nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc ĐHH, nguyên Trưởng Khoa Thủy sản, PGS.TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm – Trưởng Khoa Thủy Sản, PGS.TS Nguyễn Ngọc Phước – Trưởng Ban liên lạc Hội cựu sinh viên khoa Thủy sản, TS. Võ Điều – Thư ký ban liên lạc, cùng các cựu sinh viên Khoa Thủy sản đại diện khu vực phía Nam.

Ban Chấp hành lâm thời Hội cựu sinh viên khoa Thủy sản khu vực phía Nam và đoàn công tác của Nhà trường tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, GS.TS Lê Đình Phùng đánh giá cao những thành tựu đạt được của khoa Thủy sản trong thời gian qua, trong đó có đóng góp không nhỏ của các cựu sinh viên; PGS.TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm đã khẳng định, cựu sinh viên là một bộ phận không thể tách rời của khoa Thủy sản trong quá trình xây dựng và phát triển.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Đình Thanh Nhã – Phó tổng giám đốc tập đoàn Thăng Long – cựu sinh viên lớp Nuôi trồng thủy sản K30 đại diện cựu sinh viên khoa Thủy sản khu vực phía Nam đã cảm ơn sự quan tâm đến cựu sinh viên của Khoa, Nhà trường và bày tỏ mong muốn được có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo, NCKH, định hướng và tạo cơ hội việc làm cho các sinh viên thủy sản sau khi ra trường.

Ông Lê Đình Thanh Nhã, đại diện cựu sinh khoa Thủy sản viên khu vực phía Nam phát biểu tại buổi họp mặt

Cuộc họp cũng đã bầu ra Ban Chấp hành lâm thời Hội cựu sinh viên Khoa Thủy sản khu vực phía Nam, đây là điểm khởi đầu cho quá trình kiện toàn Hội cựu sinh viên Khoa Thủy sản toàn quốc trong thời gian tới.

Bài và ảnh: Võ Điều