Khoa Thủy sản vô địch giải bóng đá nam CBVC&LĐ trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế năm 2021

Chiều 10.4.2021, tại Sân cỏ nhân tạo trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL), Đại học Huế (ĐHH) đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá Nam CBVC&LĐ trường ĐHNL Huế năm 2021 giữa Khoa Thủy sản và khoa CKCN và lễ bế mạc giải đấu.

Giải đấu năm 2021 có 7 đội tham gia từ các đơn vị trong toàn trường, gồm: 6 đội thuộc 7 khoa (Liên quân Khoa Lâm nghiệp & Khoa Khuyến nông và phát triển nông thôn, Khoa Chăn nuôi Thú y, Khoa Nông học, Khoa Cơ khí Công nghệ, Khoa Thủy sản, Khoa Tài nguyên đất và môi trường nông nghiệp); 1 đội Liên quân từ các phòng ban, trung tâm và dự án. Theo đó, các đội sẽ được chia thành 2 bảng A và B để thi đấu.

Khoa Thủy sản đã xuất sắc vượt qua các trận vòng bảng và bán kết để  hiên ngang tiến vào chung kết gặp đối thủ rất mạnh là Khoa CKCN. Mặc dù là đội bị dẫn bàn trước nhưng sau đó, Khoa Thủy sản đã gỡ hòa và dành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-3 sau màn đấu súng penalty cân não.

Đến dự buổi lễ bế mạc, có PGS.TS Trần Thanh Đức – BTĐU, Hiệu Trưởng, GS.TS. Lê Đình Phùng – Phó Hiệu trưởng, ThS Lê Trọng Thực – Phó chủ tịch Công đoàn Đại học Huế – Chủ tịch Công đoàn trường – Trưởng ban tổ chức giải cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường; Chủ tịch Công đoàn bộ phận, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường đến cổ vũ Giải đấu. BTC đã tiến hành trao cờ và giải thưởng cho các đội dành giải ba, nhì và đội vô địch.

Đây là hoạt động thường niên được Công đoàn trường tổ chức, là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 135 năm ngày Quốc tế lao động 1-5, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho toàn thể CBVC&LĐ trong toàn trường, tạo điều kiện cho CBVC&LĐ tăng cường sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường đoàn kết, học hỏi lẫn nhau. Được biết sau giải đấu, ban tổ chức sẽ chọn những vận động viên tiêu biểu để thành lập đội tuyển tham gia giải bóng đá Nam CBVC&LĐ ĐHH do Công đoàn ĐHH tổ chức từ ngỳ 14-23/4/2021.

Xin chúc mừng thành công của Khoa Thủy sản.

1 số hình ảnh của trận chung kết và lễ bế mạc

banner giải đấu
2 đội vào chung kết giải đấu, Khoa TS (áo xanh) và Khoa CKCN (áo đỏ)
Diễn biến trận đấu
Lễ bế mạc
Cờ cho đội vô địch
Khoa TS vô địch giải đấu

Lê Tiến Hữu