Tập đoàn Thủy sản UNI PRESIDENT tuyển dụng 30 kỹ sư Thủy sản

UNI PRESIDENT là tập đoàn lớn nhất trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm tại Đài Loan, được thành lập từ năm 1967. Trong hơn 52 năm qua, UNI PRESIDENT đã mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình từ việc sản xuất bột mì, thức ăn gia súc và thủy sản, dầu ăn, mì ăn liền, nước giải khát cho đến các dịch vụ phân phối, tài chính, bảo hiểm, siêu thị, chứng khoán, ngân hàng và giải trí.

Với lợi thế sấn có đó, UNI PRESIDENT đã chọn Việt Nam là nơi để phát huy thế mạnh của mình. UNI PRESIDENT VN chính thức được thành lập ở Việt Nam vào ngày 06/02/1999, với tổng diện tích trên 10 ha.

Công ty đặt các văn phòng đại diện tại Nha Trang, Quảng Nam, nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản tại KCN Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang, trại tôm giống tại Ninh Thuận. Với nhu cầu phát triển kinh doanh, công ty đang cần tuyển dụng các ứng viên năng động cho vị trí sau:

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ KỸ THUẬT VÀ TIẾP THỊ THỨC ĂN THỦY SẢN

Điều kiện tuyển dụng:

– Tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp Đại Học chuyên Thủy sản.

– Có khả năng chịu áp lực và yêu thích công việc kinh doanh.

– Chấp nhận đi công tác các tỉnh trên lãnh thổ Việt Nam.

Số lượng:

Nhân viên quản lý thị trường Thủy sản: 20 người (nam)

Nhân viên kỹ thuật Thủy sản: 10 người (5 nam và 5 nữ)

Thời gian phỏng vấn: 8h ngày 13 tháng 6 năm 2020 (Phỏng vấn trong Ngày hội Việc làm Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế)

Địa điểm: Khoa Thủy sản, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Đế biết thêm chi tiết và đăng ký phỏng vấn, các ứng viên hội đủ điều kiện trên vui lòng liên hệ Văn Phòng Khoa Thủy sản hoặc liên hệ trực tiếp với anh Thắm (0913.929.615).

Trương Văn Đàn