Khoa Thủy sản tham gia hội thảo quốc tế IFS 2016

(Lễ khai mạc hội thảo quốc tế IFS 2016 – hình ảnh do BTC cung cấp)

Từ ngày 31/10/2016 – 3/11/2016, đoàn giáo viên khoa Thủy sản đã tham gia hội thảo quốc tế IFS 2016 tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đoàn gồm có TS Lê Văn Dân (trưởng khoa Thủy sản), TS Nguyễn Duy Quỳnh Trâm (phó khoa Thủy sản), PGS. TS Tôn Thất Chất, Th.S Trương Thị Hoa và Th.S Hà Nam Thắng tham gia ở các tiểu ban Bệnh và Môi trường Thủy sản, Kinh tế và Quản lý Nghề cá, Ứng dụng di truyền trong Nuôi trồng Thủy sản và Quản lý Nghề cá. Đoàn giáo viên của Khoa cũng vinh dự được đón PGS.TS Lê Văn An (hiệu trưởng nhà trường) cùng tham gia hội thảo.

IFS là hội thảo thường niên do mạng lưới các viện trường đại học thủy sản khu vực châu Á phối hợp với các nước thành viên tổ chức. Năm nay, hội thảo tập trung vào chủ đề chính “Promoting Healthier Aquaculture and Fisheries for Food Safety and Security”. Hội thảo là cơ hội trao đổi nghiên cứu, thương mại hóa sản phẩm giữa các viện trường thành viên; mở rộng mạng lưới giáo dục, trao đổi học thuật trong lĩnh vực Nuôi trồng Thủy sản và Quản lý Nghề cá.

Việc tham gia các hội thảo khoa học quốc tế một lần nữa khẳng định sự trưởng thành và phát triển của Khoa Thủy sản, đại học Nông Lâm Huế trong tiến trình phát triển chung của nhà trường.

HÀ NAM THẮNG