GIẢI BƠI LỘI TRUYỀN THỐNG KHOA THỦY SẢN NĂM 2023

Sáng ngày 27/5/2023, Liên chi đoàn khoa Thủy sản đã tổ chức giải bơi lội truyền thống khoa Thủy sản năm 2023.
Sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID Giải bơi lội truyền thống của khoa Thủy sản đã được đã được Liên chi đoàn khoa Thủy sản tiến hành tổ chức trở lại vào cuối tháng 5 năm 2023.
Bơi lội là kỹ năng sống vô cùng quan quan trọng và cần thiết cho mỗi cá nhân. Hơn thế nữa, bơi lội một hoạt động rất đặc thù và quan trọng đối với sinh viên ngành Thủy sản, cũng như hoạt động nghề nghiệp của các em sau này. Chính vì vậy Nhà trường và Khoa rất chú trọng, quan tâm và ủng hộ cho những giải thi đấu đặc trưng như vậy nhằm phát động phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe nói chung và hoạt động bơi lội đối với sinh viên ngành Thủy sản nói riêng.
Giải thi đấu còn là nơi giao lưu, kết nối trong cộng đồng sinh viên khoa Thủy sản,  giúp các bạn sinh viên có ý thức hơn nữa trong việc rèn luyện kĩ năng bơi lội; tìm ra nhân tố mới cho hoạt động thể dục thể thao của Khoa, Trường và Đại học Huế.
Giải bơi lội năm 2023 này được tổ chức với sự tham gia của các Chi đoàn đang theo học tại khoa Thủy sản. Các loạt bơi trong suốt giải đấu đã thể hiện được sức trẻ, tinh thần cống hiến cho giải đấu và đặc biệt là nâng cao được hình ảnh tuổi trẻ Khoa Thủy sản không chỉ tích cực học tập trên giảng đường mà còn năng động tham gia các hoạt động ngoại khóa có liên quan đến ngành nghề.
Kết quả giải đấu như sau:
Giải Đơn nữ:
Giải Nhất: SV Trần Thị Lan – Chi đoàn NTTS53C
Giải Nhì: SV Trần Thị Thảo Nhi – Chi đoàn NTTS55D,
Giải Ba: SV Trần Thị Mỹ Tâm – Chi đoàn BHTS56
Giải Đơn nam:
Giải Nhất:  SV Trần Văn Sơn – Chi đoàn NTTS54B,
Giải Nhì: SV Nguyễn Đăng Ngọc Ảnh – Chi đoàn BHTS55,
Giải Ba: SV Nguyễn Văn Linh – Chi đoàn NTTS56C
Giải Đồng đội:
Giải Nhất: Chi đoàn NTTS55C
Giải Nhì: Chi đoàn NTTS56C
Giải Ba: Chi đoàn NTTS55D
Một số hình ảnh của giải đấu:
Đưa tin: NTHG, ảnh: tổ IT