Chi bộ Khoa Thủy sản kết nạp Đảng viên mới

Ngày 20/5/2021, Chi bộ khoa Thủy sản tiến hành lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng Nguyễn Thị Xuân Hồng.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Thanh Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế; đồng chí Nguyễn Duy Quỳnh Trâm, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Thủy sản và toàn thể Đảng viên sinh hoạt tại chi bộ khoa Thủy sản.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng và tuân thủ các điều kiện an toàn phòng chống dịch Covid. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Duy Quỳnh Trâm – Bí thư Chi bộ khoa Thủy sản đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng và phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công đồng chí Hoàng Nghĩa Mạnh tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng trong 12 tháng thử thách. Đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Duy Quỳnh Trâm, bí thư chi bộ, trưởng khoa Thủy sản trao quyết định kết nạp Đảng viên mới
Đồng chí Nguyễn Duy Quỳnh Trâm, Bí thư chi bộ, trưởng khoa Thủy sản trao quyết định kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Thanh Đức, bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến
Đồng chí Trần Thanh Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng đọc lời tuyên thệ
Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng đọc lời tuyên thệ
Đại diện Chi bộ khoa Thủy sản tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng
Đại diện Chi bộ khoa Thủy sản tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng
Đại diện Công đoàn khoa Thủy sản tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng
Đại diện Công đoàn khoa Thủy sản tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hồng

Trương Văn Đàn