Doanh nghiệp Cá giống Trường Phát tuyển dụng

Cá giống Trường Phát được thành lập năm 2013 từ các cựu sinh viên Khoa Thuỷ Sản – ĐH Nông Lâm Huế, hoạt động đến nay cũng đã 9 năm, với diện tích canh tác hơn 100.000 m2. Chúng tôi sản xuất tất cả các loại giống cá biển (mặn – lợ) cung cấp cho tất cả các tỉnh thành trên cả nước và đang hướng đến xuất khẩu nước ngoài, 1 năm chúng tôi có thể sản xuất và bán ra thị trường hơn 10 triệu giống cá biển các loại như cá bớp, cá mú, cá chim, cá bè……
Cá Giống Trường Phát là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu trong ngành sản xuất giống cá biển cả về chất lượng lẫn quy mô số lượng loài. Với đội ngũ nhân viên trẻ (dưới 25 tuổi), năng động, đam mê ngành cá biển, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là môi trường tốt nhất để các bạn thử sức, học hỏi gắn bó lâu dài.
Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty có nhu cầu tuyển dụng đến tất cả sinh viên cuối khóa 2021 và các cựu sinh viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm.
Vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh nên chúng tôi xin phép không trực tiếp đến Trường để tuyển dụng mà sẽ chuyển thành nộp hồ sơ online và phỏng vấn online qua:

* Mail : ketoantstp1@gmail.com * SĐT và Zalo : 0868811799 * Facebook : KT Trường Phát
Thời gian
phỏng vấn online: Vào lúc 8 giờ -11 giờ , Ngày 25, 26, 27 tháng 5 năm 2021
Số lượng nhân viên cần tuyển: 30 nhân viên (Nam/ Nữ)
Công việc: Nhân viên thị trường, nhân viên kỹ thuật và nhân viên telesales.
Nơi công tác: Thôn Tân Hải, xã Cam Hải Tây, huyện Cam Lâm, Tính Khánh Hòa.
Điều kiện: Tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp các chuyên ngành thủy sản:
Nuôi trồng thủy sản, Quản lý thủy sản, Bệnh học thủy sản.

Chi tiết như file đinh kèm dưới đây.

View Fullscreen