Bế mạc giải bóng đá truyền thống nam nữ sinh viên khoa Thủy sản năm 2016

Ngày 28/10/2016, ban tổ chức giải bóng đá truyền thống nam nữ sinh viên khoa Thủy sản năm 2016 đã tổ chức lễ bế mạc tại sân cỏ tự nhiên Uyên Phương. Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm từ phía Ban chủ nhiệm Khoa Thủy sản, giáo viên cũng như các vận động viên đến từ các chi đoàn trong Khoa.

Giải bóng đá năm nay quy tụ 34 đội đến từ 19 chi đoàn trực thuộc liên chi đoàn Khoa Thủy sản. Trong suốt 21 ngày thi đấu, các đội bóng đã cống hiến 75 trận đấu nảy lửa với hơn 268 bàn thắng được ghi vợi sự tham gia điều hành của hơn 20 trọng tài thường trực là trọng tài mời, giáo viên trong Khoa và các bạn sinh viên.

Giải đã thực sự ghi nhận sự cống hiến của các vận động viên cũng như các bạn sinh viên trong ban tổ chức. Trong điều kiện khắc nghiệt về thời tiết (thời gian diễn ra giải trùng với sự đổ bộ áp thấp nhiệt đới, bão và nắng gắt sau mưa), các đội bóng nam nữ sinh viên đã sắp xếp thời gian lên lớp để cùng tranh tài. Bên cạnh những con số ấn tượng, sự thành công lớn nhất của mùa giải được ghi nhận bởi tinh thần thi đấu quên mình, tính trung thực và đặc biệt, không có thẻ đỏ hoặc chấn thương xảy ra trong suốt thời gian thi đấu.

Kết thúc mùa giải, hai đội bóng tuy lạ mà quen đã được vinh danh lên bậc cao nhất. Chức vô địch nam thuộc về chi đoàn NTTS 47B, chức vô địch nữ thuộc về chi đoàn Ngư Y 49. Các giải còn lại lần lượt được xác định như sau:

  • Giải Nhì Nam: Chi đoàn NTTS 48C
  • Giải Nhì Nữ: Chi đoàn NTTS 49B
  • Giải Ba Nam: Chi đoàn NTTS 49B
  • Giải Ba Nữ: Chi đoàn NTTS 47B
  • Giải vua phá lưới Nam: Cầu thủ Đặng Văn Hậu (lớp NTTS 47A) với 14 lần đốt cháy lưới đối phương
  • Giải vua phá lưới Nữ: Cầu thủ Nguyễn Thị Thanh (lớp NY49) với 10 lần làm rung chuyển cầu môn đội bạn

Một số hình ảnh:

Hình 1. Các đội bóng chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức mùa giải năm 2016

Hình 2. Ban tổ chức trao cờ, cúp và phần thưởng cho đội Nhất nữ (lớp NY49) mùa giải năm 2016

Hình 3. Ban tổ chức trao cờ, cúp và phần thưởng cho đội Nhất nam (lớp NTTS47B) mùa giải năm 2016

HÀ NAM THẮNG