Khai mạc giải bóng đá khoa Thủy sản 2016

Sáng ngày 16/10/2016 Liên chi đoàn tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống Nam Nữ khoa Thủy sản lần thứ 4.  Đây là sân chơi được sinh viên khoa Thủy sản mong đợi nhất trong năm. Giải đấu đã quy tụ được 34 đội bóng Nam, Nữ đến từ 17 chi đoàn, với gần 500 cầu thủ tham gia thi đấu. Với tổng cộng 75 trận, thi đấu trong 24 ngày, giải bóng đá Nam Nữ truyền thống khoa Thủy sản là giải có quy mô lớn nhất trong trường Đại học Nông Lâm từ trước đến nay. Qua giải đấu này, Liên chi đoàn sẽ chọn lựa được những cầu thủ xuất sắc để thành lập đội tuyển khoa tham gia giải đấu toàn trường. Chính nhờ cách tổ chức đó, đội tuyển khoa Thủy sản đã vinh dự đạt danh hiệu vô địch cúp Vietcombank năm 2015.

Giải đấu được tổ chức thường niên vào đầu năm học nhằm tạo ra không khí sôi nổi chào mừng năm học mới. Qua hoạt động này, sinh viên được rèn luyện tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng góp phần vào việc hình thành nhân cách tích cực để phát triển con người toàn diện trong thời kỳ đổi mới.

Thông tin chi tiết về giải đấu và những hình ảnh đẹp trên sân cỏ được ban tổ chức cập nhật liên tục trên trang Web www.ts.huaf.edu.vn và trang facebook của khoa Thủy sản.